• (Android) Cooking Cafe – Restaurant Star : Chef Tycoon મોડ ઘણા સહનશક્તિ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Cafe – Restaurant Star : Chef Tycoon ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Cafe – Restaurant Star : Chef Tycoon IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ મોડ ઘણા સહનશક્તિ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Cafe – Restaurant Star : Chef Tycoon 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    તે સારી રીતે કામ કરી રહ્યું હતું, પરંતુ હવે તે નકામું થઈ ગયું છે, હવે હું તૈયાર કરવા માટે ખોરાક મેળવી શકતો નથી

    ભાવતી

    કંટાળાજનક

    હું રમતને 5 સ્ટાર આપી શકું છું પરંતુ મારી એકમાત્ર સમસ્યા એ છે કે હું પ્રક્રિયાને વારંવાર ગુમાવું છું. તે ફક્ત મને બંધ કરે છે

    રમત ખૂબ જ બહાર છે

    અત્યાર સુધી આ રમત પસંદ છે. મારું સાતમું રેસ્ટોરન્ટ જ કહે છે કે જલ્દી આવશે. હવે બીજો દિવસ. જલ્દી ક્યારે આવે છે?

    ખરાબ નથી....

    મેં રમત પૂર્ણ કરી લીધી છે અને આટલું જલ્દી સમાપ્ત કરવું ખૂબ જ રસપ્રદ હતું

    આ રમત ખૂબ જ નકામી છે મેં ફક્ત ત્રણ સ્તરો રમ્યા છે અને જ્યારે પણ હું તે સ્તરોને ટેપ કરું છું ત્યારે તે ફરીથી પ્રતિસાદ આપતી નથી તે ખુલતું નથી હું રમતથી કંટાળી ગયો છું

    મને લાગે છે કે આ એપ્લિકેશન 5 માંથી 4 હોવી જોઈએ કારણ કે તમે ખોરાક બનાવી શકો છો અને તે ખૂબ જ મજાની છે

    મને રમત ગમે છે હું તેને ફાઇવ-સ્ટાર આપીશ પણ મને ભૂતકાળના સ્થાનો મળી શકતા નથી 7 તે કહેતું રહે છે કે ટૂંક સમયમાં આવી રહ્યું છે તેમ જ રૂમ કે જે તમે જલ્દીથી ઠીક કરી શકો છો અને હું હજી આવ્યો નથી

    ખૂબ, ખૂબ, ખૂબ, ☺ સરસ રમત હકીકતમાં આ પહેલી રસોઈની રમત છે જે મને સૌથી વધુ ગમે છે તે બધું જ પરફેક્ટ હતું


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :